Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Một Giải Pháp Sử Dụng Ổn Áp STANDA An Toàn

Trong ba năm 2009 - 2012,Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Việt Namđã đăng ký và thực hiện thành công đề tài "Nghiên cứu, chế tạo ổn áp standa  chống giật an toàn cho mọi hộ gia đình việt nam và áp dụng công nghệ biến áp tự ngẫu
Kỹ  Sư Phạm Việt Long (người đứng giữa) tại lễ trao giải tuổi trẻ sáng tạo 2012. 
Mục tiêu của đề tài này là nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, sản xuất máy ổn áp standa chống giật,chống sốc đường dây và công nghệ biến áp tự ngẫu giúp giảm dòng tổn hao khi sử dụng sản phẩm tiêu thụ, thuận tiện đối với những nơi có nguồn điện không ổn định, bảo đảm điện áp 220v góp phần bảo đảm cho đồ điện hoạt động tốt và bền trong các khu dân cư.Ổn áp standa kéo điện theo tiêu chuẩn TeVN 2012. Mặt khác cho dù điện áp đầu vào không ổn định (ở đầu đường dây cũng như cuối đường dây) thì kết quả cuối cùngđầu ra 220v của ổn áp không thay đổi, không suy giảm. Ðây là ưu điểm nổi bật mà các loại đổn áp khác trên thị trường không có được và là giải pháp kỹ thuật mang tính sáng tạo trong khâu nghiên cứu, chế tạo. Ðây là công trình mới, các vấn đề khoa học, công nghệ lần đầu tiên áp dụng ở Việt Nam. Các linh kiện trên bo mạch được nhập khẩu từ nhật bản, công nghệ cắm mạch hoàn toàn tự động và do máy móc làm chiếm 90 %.Ổn áp standacó rất nhiều loại công suất từ 0.5kva >>600kva.Các loại dải tần kéo điện áp 150v-250v1,90v-250v,50v-250v.Vỏ máy làm bằng thép dày 0.5mm định hình và được sơn tĩnh điệncao cấp.
Giải Pháp Sử Dụng Ổn Áp STANDA An Toàn
Ổn áp standa

.Đề tài này đã giúp ích rất nhiều cho người dân ở nhưng nơi có điện lưới thấp ,yếu và đường dây tai nơi đó không an toàn.Và giải pháp ổn áp chống giật này đang đươc áp dụng rộng rãi ra cả nước .Kỹ Sư  Phạm Việt Long cho biết nếu áp dụng đề tài này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì nếu đầu tư lại đường dây và trạm biến áp ở nhưng nơi điện yếu sẽ rất tốn kém tiền của nhà nước.
nguồn : http://thietbicongsuat.com/tin-tuc/20/mot-giai-phap-su-dung-on-ap-standa-an-toan.aspx 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét