Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

MÁY SẠC ẮC QUY STANDA | MAY SAC AC QUY STANDA


Đặc điểm:
  • - Máy nạp ắc quy tự động sử dụng công nghệ điều khiển xung (PWM), được điều khiển bởi các mạch điện tử tiến tiến giúp cho các chế độ vận hành an toàn, hiệu quả có thể đáp ứng tốt nhu cầu nạp cho nhiều loại ắc quy khác nhau.
  • - Hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao, tiết kiệm điện, ưu điểm hơn hẳn các loại máy nạp ắc quy sử dụng biến áp thông thường.(Biến Áp âm tần có khối lượng nặng nề, tổn hao lớn, chất liệu biến áp kém, độ bền theo thời gian thấp, không thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở việt nam).
  • - Các Model Máy Nạp ắc quy khác nhau : Dòng Nạp Từ 5A đến 30Ah thích hợp với tất cả các loại ắc quy, kể cả nhữngắc quy dành riêng cho xe nâng điện : có điện áp từ 2VDC đến 6VDC có dung lượng Ah lớn.(từ 300Ah đến 1200Ah).
  • - Máy có khả năng kiểm soát trạng thái đầy của ắc quy, tự động điều chỉnh các chế độ nạp tối ưu nhằm nâng cao chất lượng và kéo dài tuổi thọ ắc quy. Đặc biệt, chế độ nạp luôn ổn định không phụ thuộc vào sự biến động lớn của điện áp đầu vào.

Thông Tin Nhà Sản Xuất : Máy Nạp Standa là sản phẩm áp dụng công nghệ mới nhất 

Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Việt Nam là một công ty được thành lập trên cơ sở của những con người chuyên tâm về kỹ thuật, đã và đang thực hiện những công việc về kỹ thuật, có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm phục vụ cho các nghành: Quân đội, Viễn thông, Ngân hàng, Hàng không.
Nên chúng tôi hiểu tính hiệu quả trong những công việc mà chúng tôi làm, nhu cầu của khách hàng, tính thiết thực của hệ thống, và nhu cầu trong hệ thống của các bạn.

Toàn thể cán bộ và nhân viên luôn thống nhất và chuyên tu vào các sản phẩm của công ty nói chung và sản phẩm kích điện, máy kích điện, bộ kích điện và các sản phẩm ổn áp standa, ổn áp lioa... của TECHVN nói riêng, dịch vụ mà mình đã học, đã làm để đi đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. 
Công ty chúng tôi xin gửi tới quý công ty lời cảm ơn và lời chào trân trọng nhất về những gì mà quý công ty đã tin tưởng, yên tâm về các dịch vụ mà quý công ty đã dành, đã quan tâm đến công ty chúng tôi.
Thông tin Bảo hành :
  •   +  Sản phẩm được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua:
  •   +  Sản phẩm được đổi mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua:
 + Loại ắc quy nạp : 12VDC , Các Loại ắc quy có quy cách khách công ti nhận sản xuất theo đơn đặt hàng :
Ví Dụ : ắc quy 2VDC, 6VDC, 24VDC, 48VDC, ..... và nhiều tổ hợp ắc quy có điện áp khác:

Hình Ảnh :
  





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét